Khách hàng an tâm với chính sách bảo hành của Teklife

Bảo hành 12 tháng đối với máy mới và 6 tháng đối với máy cũ. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 kể từ khi nhận được thông báo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với 16 năm kinh nghiệm, máy bán hàng tự động TEKLIFE là sản phẩm do các kỹ sư giàu kinh nghiệm của ETEK nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và phân phối đến tay khách hàng đảm bảo chất lượng, phù hợp với thị hiếu, thẩm mỹ của người Việt.

Dưới đây là thông tin chi tiết về quy trình bảo hành và chính sách bảo hành của máy bán hàng tự động Teklife:

6 bước đơn giản để bảo hành máy bán hàng tự động Teklife

Bước 1: Khi phát hiện lỗi, Quý khách vui lòng gọi hotline bảo hành báo lỗi và cung cấp thông tin như sau:

  • Thông tin máy lỗi (số seri máy).
  • Thông tin lỗi: Mô tả hiện trạng lỗi, hình ảnh, video lỗi.

Bước 2: Dựa theo hợp đồng, nhân viên Teklife sẽ:

  • Kiểm tra tình trạng bảo hành của máy.
  • Thời gian bảo hành của linh kiện (nếu khách mua linh kiện lẻ).

Bước 3: Và tiếp theo, nhân viên Teklife sẽ liên hệ khách hàng để:

  • Xác nhận thông tin lỗi.
  • Báo giá vật tư thay thế.

Bước 4: Nhân viên bảo hành bảo dưỡng sẽ đến trực tiếp sửa chữa theo tiêu chuẩn.

Bước 5: Khách hàng sẽ được kiểm tra lại và ký xác nhận.

Bước 6: Khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa (nếu có).

Chính sách bảo hành máy bán hàng của Teklife

I. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành căn cứ theo hợp đồng mua bán giữa khách hàng và ETEK.

  • 12 tháng đối với máy mới.
  • 6 tháng đối với máy cũ.
  • Thời điểm bắt đầu bảo hành: Tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm được ghi trên Phiếu bảo hành hoặc từ khi bàn giao thiết bị cho khách hàng (Biên bản bàn giao).

II. Điều kiện bảo hành

  • Máy còn trong thời gian bảo hành theo hợp đồng.
  • Hàng hóa do ETEK cung cấp phải còn đủ nhãn mác và chưa bị cải tạo, thay đổi điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu của sản phẩm.
  • Những hư hỏng xảy ra được xác nhận là lỗi của nhà sản xuất.
  • Số seri của các linh kiện trong máy trùng khớp với trong Biên bản bàn giao hoặc Biên bản bảo hành gần nhất.
  • Số imei của linh kiện hỏng không trùng khớp với số imei của linh kiện trong biên bản bàn giao máy hoặc biên bản bảo hành gần nhất.

IV. Trách nhiệm bảo hành

  1. ETEK chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm đã cung cấp. Vì vậy, người mua không được quyền dựa vào việc bảo hành để đòi bồi thường hay bù đắp thiệt hại phát sinh do sản phẩm bị hỏng gây ra.
  2. Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết bảo hành trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố.
  3. Với các khu vực khác tùy quãng đường và điều kiện chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất để hỗ trợ khách hàng.
  4. ETEK cam kết cung cấp và duy trì hệ thống số điện thoại 24/24 hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn cho khách hàng.
  5. Teklife tự hào và cam kết mang tới những dịch vụ bảo hành, bảo trì, chất lượng và tận tâm nhất tới quý khách hàng. Cảm ơn khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Teklife Vending.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *